You are completely annoying.

March 22, 2012

Darn it. I just need to let this out. Forgive me for using foul and inappropriate words.

 Kahit kapatid kita, wala kang karapatang husgahan ang ugali ko, ungkatin ang nakaraan ko, at pakielaman kung ano man ang mayroon ako ngayon. ‘Di porket naka-graduate kana, eh akala mo kung sino kana. High school ka palang, tandaan mo ‘yan. Bakit, ano ba ang maipagmamalaki mo sa akin, ha? Iyang paglaro mo ng Basketball? Iyang matipunong katawan mo? Iyang kanais-nais mong itsura? Masabi ko lang sa’yo ha, sa tingin mo ba, sapat na ‘yan para magyabang ka sa akin? Hindi. Sadyang ubod ka lang talaga ng kayabangan. Nakakairita. Ang mas mabuti pa, pakielaman mo na lamang ang sarili mong buhay. Kaysa naman nangingielam ka ng buhay ng iba. Kapatid lang kita, ate mo pa rin ako. Kung wala kang respeto sakin, ano pa’t para bigyan din kita ng respeto ko? Pasensya na. Nawalan nako ng respeto sayo. Wagas ka kung mag-yabang. Aanhin mo ang ka-gwapuhan, kung saksakan naman ng kayabangan? Ang masaklap pa roon, hindi naman pala katalinuhan. Hay. 

That’s all. My mind’s completely blackout because of my hatred towards him. I even plan not to attend his graduation. Okay, bye.

One Response to “You are completely annoying.”


  1. I simply want to say I’m beginner to weblog and definitely savored your web-site. Almost certainly I’m planning to bookmark your website . You definitely have great stories. Many thanks for sharing with us your webpage.


Leave a Reply

